Vinhomes Thăng Long - 0934240684

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Thiết kế nhà Liền kề Vinhomes Thăng Long

Nhà liền kề Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo phong cách hiện đại, không chung tường, mặt tiền từ 5m, xây cao khoảng 3 đến 4 tầng tùy dãy.
Liền kề Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại phía tây Hà Hội, nơi cách trung tâm thành phố khoảng 15km, gần ngay Thiên Đường Bảo Sơn, sát bên cạnh là hồ điều hòa rộng 10ha với đường dạo bộ quy hoạch 7m và kéo dài hơn. Với vị trí này, liền kề Vinhomes Thăng Long được đánh giá sở hữu vị trí vô cùng chiến lược, thuận lợi cho việc di chuyển, cho việc hưởng thụ cuộc, đặc biệt, kiến trúc và cảnh quan của ngôi nhà, nội khu dự án cũng sẽ được thừa hưởng khá nhiều từ vị trí này.
Phối cảnh liền kề Vinhomes Thăng Long
Phối cảnh liền kề Vinhomes Thăng Long – ảnh minh họa

Kiến trúc thiết kế Liền kề Vinhomes Thăng Long mang dấu ấn riêng biệt

Tại mỗi căn biệt thự liền kề dự án Vinhomes Thăng Long đều mang những dấu ấn của riêng sản phẩm, kiến trúc và phong cảnh đậm chất Địa Trung Hải, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, tinh tế, nhưng đầy năng lượng sống trong ngôi ngôi nhà.
Với những thành công trước kia của các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và mong đợi về một sản phẩm nhà ở cao cấp, chất lượng, đỉnh cao nhưng vẫn tinh tế và khác biệt tại Vinhomes Thăng Long.
Mỗi căn biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long đều là tâm huyết cả các kiến trúc sư hàng đầu, vì thế, từng vị trí, không gian trong căn nhà luôn được họ chăm chút và đầu tư, làm sao để khách hàng có thể cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế, hòa hợp giữa không gian căn biệt thự với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh, đem lại cảm hứng cuộc sống cho mỗi khách hàng.
Với liền kề Vinhomes Thăng Long, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng bởi những tiện nghi, đầy đủ, sang trọng, lẫn sự khác biệt, trong lành, xanh mát như cuộc sống chốn thiên đường mà nơi đây đem lại.

HOTLINE: 0934.24.06.84

0 nhận xét:

Đăng nhận xét